Các màu tóc nhuộm cổ điển gần như đã quá thân thuộc với bạn trẻ, nhưng thời điểm trở lại đây trào lưu nhuộm tóc khói đang được nhiều chị em trẻ ưa chuộng. phụ nữ muốn làm mới mình bằng đổi thay màu tóc thì màu khói chính là một vào những gợi ý thúc vị. Hãy cùng cập nhật một vài màu tóc khói mà bạn nên thử một lần sau:

Nội dung liên quan: khóa học thiết kế mẫu tóc chuyên nghiệp

Tóc khói xám

Tóc khói xám một trong số màu tóc khói được các bạn trẻ ưa chuộng, xám khói hay còn gọi là tóc màu bạc, tóc màu lông chuột – một màu tóc hợp với các cô nàng có một chút cá tính và có phần nổi loạn. Bắt nguồn từ các ca sĩ K-Pop như trưởng nhóm 2NE1- CL… màu tóc này mau chóng thu hút được các phụ nữ . Bình thường các màu tóc sáng thường dành cho các bạn gái Âu – Mỹ, nhưng các cô gái châu Á để màu tóc này cũng chất không kém, chị em có thể phố hợp thêm với phong cách trang điểm tự nhiên sẽ ánh lên vẻ đẹp của chị em hơn bao giờ hết.

Tóc nâu khói

Tóc nâu khói màu tóc không quá nổi bật, nhưng lại giúp toát lên nét rạng rỡ cho gương mặt chị em. lúc để màu tóc khói này, bạn gái không cần đầu tư quá nhiều trong việc trang điểm, chỉ cần một chút môi hồng và má hồng là đủ nổi bật.

Chị em có thể tham khảo chi tiết kỹ thuật nhuộm màu tóc khói để hưởng những chương trình giảm giá hấp dẫn

Tóc khói xanh

Màu tóc khói xanh là màu tóc khá mới lạ trong các màu tóc khói, màu tóc này chưa được ưa thích lắm, phù hợp với những bạn gái trầm tính, lạnh lung và một chút bí ẩn. Nhưng nếu làn da bạn là da tối màu thì nên cân nhắc, vì có khả năng nó sẽ khiến da phụ nữ thêm tối hơn.

Tóc khói hồng

Phong trào tóc khói hồng đã hiện diện từ thời trước, nhưng màu tóc này khá kén da nên chỉ được nhen nhóm chưa thực sự gây nên cơn sốt. Màu tóc này phù hợp với những cô nàng có làn da trắng, còn nếu da bạn tối màu hay bánh mật thì rất tiếc phụ nữ không thích hợp với màu tóc này.

Bạn có khả năng tham khảo các màu tóc khói trên đây và chọn cho mình một màu tóc khói thích hợp. Nhuộm màu tóc khói yêu cầu phụ nữ phải nắm rõ được các kỹ thuật nhuộm tóc hay công nghệ làm tóc căn bản nhất. Nếu bạn gái đang muốn học công nghệ nhuộm màu tóc khói thì có thể tiếp cận khóa đào tạo thiết kế tạo mẫu tóc giàu kinh nghiệm tại Học viện thẩm mỹ Bích Nguyệt để có cơ hội được nhà tạo mẫu tóc hàng đầu Việt Nam trực tiếp tiếp cận sư phạm.

Tìm hiểu thêm: dạy nghề chăm sóc da

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
Tóc Đẹp + © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top