Củ tỏi và mật ong là hai thành tố luôn có đủ trong nhà bếp của mỗi người. Sự kết hợp của chúng sẽ mang lại nhiều tác dụng cho sức khỏe.

Để chia thành dung dịch củ tỏi mật ong, chị em chỉ cần lấy một số múi củ tỏi, thêm chút nước cho vào máy xay sinh tố để chia thành bột nhão, sau đó trộn cùng 1 muỗng canh mật ong. >>>  công dụng của tỏi đen

Tiêu thụ dung dịch này lúc đói trong vòng bảy ngày sẽ giúp đỡ phụ nữ tăng cường hệ miễn dịch tự nhiên, hạn chế bệnh tật và mang lại nhiều lợi ích sức khỏe.


Nâng cao khả năng miễn dịch

Sức đề kháng mạnh là vấn đề mẫu chốt để sở hữu sức khỏe tốt. Điều ấy sẽ giúp đỡ mọi người đánh lại các căn nguyên gây bệnh như vi sinh vật, virus tấn công vào cơ thể, giúp thân thể ít nhạy cảm với bệnh tật.

Dung dịch tỏi và mật ong chứa chất chống oxy hóa có khả năng nâng cao hệ miễn dịch, giữ thân thể khỏe mạnh và năng động.

Hạ áp huyết

Tăng áp huyết xảy ra khi máu chảy với lượng lớn, chống lại những bức tường của động mạch, gây ra một vài vấn đề sức đề kháng như đau đầu, mỏi mệt, tim mạch, đột quỵ…

Dung dịch bột tỏi và mật ong có khả năng làm giãn thành mạch máu, cho phép lưu thông máu ổn định trong thể trạng, vì thế làm hạ áp huyết.

Nâng cao sức khỏe não bộ

Củ tỏi rất giàu allicin trong khi đấy mật ong có hàm lượng chất chống oxy hóa cao. khi phối hợp hai thành tố này với nhau, chúng sẽ nuôi dưỡng những tế bào não, từ đó nâng cao sức khỏe não bộ. củ tỏi có khả năng phòng ngừa những bệnh như bệnh mất trí nhớ, Alzheimer, bằng phương pháp nâng cao sức khỏe não bộ.

Làm dịu đau họng

Sự phối kết hợp giữa củ tỏi và mật ong có thể làm dịu đau họng và nhiễm trùng họng vì nó có đặc tính chống viêm, giúp giảm kích thích và phù nề.

Hạn chế tiêu chảy

Hỗn hợp này có tính kháng sinh, giúp giảm nhiễm trùng trong đại tràng, phòng chống ỉa chảy và một vài rối loạn tiêu hóa khác ở cấp độ nặng.

Chữa trị viêm nấm

Hỗn hợp này có khả năng điều trị hiệu quả viêm nấm thâm nhập những bộ phận khác nhau của cơ thể. những chất kháng sinh tự nhiên của tỏi và mật ong giúp triệt tiêu những vi khuẩn và nấm có tác hại đến cơ thể.

Xem thêm chủ đề:: tỏi đen giá bao nhiêu

Thải độc

Sự kết hợp giữa tỏi đen và mật ong cũng đều có tác dụng như thuốc giải độc  cơ thể tự nhiên. Nó giúp thải những độc tố và chất thải nguy hại khác ra khỏi khối hệ thống cơ thể, giúp phụ nữ luôn khỏe mạnh.

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
Tóc Đẹp + © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top