Mỗi người đều ý muốn mình có một tướng mạo hoàn hảo. Chính vì thế việc chọn lựa mẫu tóc thích hợp với gương mặt đóng một vai trò hết sức quan trọng

Cách chọn kiểu tóc hợp với mặt dài

Đây là kiểu mặt có cấu trúc xương trán vuông, cao, lông mày thấp, mũi dài và cằm có thể nhọn hoặc vuông. những kiểu tóc tỉa hoặc uốn xoăn nhẹ vờn quanh mặt sẽ làm làm ngắn và giảm đi nét nghiêm nghị cho gương mặt. song song giảm thiểu để tóc chẻ giữa nhé, như thế vô tình sẽ giúp mặt phụ nữ thêm dài ra, để tóc mái hoặc xù nhẹ trước trán sẽ giúp giảm thiểu khuyết điểm của khuôn mặt dài.

Cách chọn kiểu tóc thích hợp với gương mặt nhỏ

Những phụ nữ có gương mặt nhỏ hãy chọn lựa kiểu tóc ngắn, uốn bồng bềnh. Với kiểu tóc bob uốn tự nhẹ nhàng với mái thưa sẽ giúp khuôn mặt chị em trở nên thanh tú và thế hiện được sự đằm thắm vốn có của nó.

Cách chọn mẫu tóc thích hợp với mặt trái lê

Với mặt trái lê, các kiểu tóc tỉa thưa dần từ đỉnh đầu xuống, tỉa gọn chân tóc tạo độ thoáng cho phần má và cằm để giúp gương mặt thanh thoát hơn. phụ nữ có khả năng để mái lệch, chải mái phồng lên. Ngoài ra không được để tóc che nhiều phần má và cằm của khuôn mặt.

Cách chọn kiểu tóc phù hợp với  mặt tròn

Mặt tròn với đặc điểm xương quay hàm tròn ngắn nở rộng, trán hình vòng cung, mũi nở rộng. Tóc ngang vai với các lọn tóc xoắn tại đuôi được nhận định phù hợp với những bạn có gương mặt tròn, nó tạo làm mờ đi khuyết điểm của khuôn mặt và tạo ra sự mềm mại.

Cách chọn kiểu tóc hợp với mặt vuông

Với chị em có gương mặt vuông vức, diện tích trán, cằm, má tương đối đồng đều nhau. cần lựa chọn tóc để mái hoặc ôm nhẹ phần má sẽ giúp đỡ gương mặt cân đối và hài hòa hơn. Độc đáo, kiểu tóc tỉa tầng từ trên xuống, tỉa tầng dần ra phía sau gáy hay xõa tự nhiên cũng là lựa chọn tốt cho bạn nữ.

Trên đây là các giải đáp của nghệ nhân về cách chọn lựa kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt nữ giới. Nếu chị em ham mê với nghề tóc thì hãy tham dự khóa đào tạo thiết kế tạo mẫu tóc để được thỏa sức sáng tạo.

Học viện thẩm mỹ Bích Nguyệt đang có chương trình khuyến mãi lớp thiết kế tạo kiểu tóc căn bản. Vậy còn lưỡng lự gì mà dường như không bắt đầu yêu thích của mình ngay hôm nay bằng việc đăng ký khóa thiết kế tạo mẫu tóc cơ bản.

Tham khảo bài viết này: https://goo.gl/yX4HGn

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
Tóc Đẹp + © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top