Mái tóc uốn sóng sánh luôn tạo nên các vẻ đẹp đầy riêng đầy sức lôi cuốn cho nữ giới. Tuy nhiên để giữ được nếp uốn lâu, bạn gái cần thiết phải biết tới các cách chăm sóc tóc sau uốn dưới đây.

Không gội đầu ngay sau lúc làm tóc

Đây được xem là điều khá quan trọng quyết định đến mái tóc của bạn gái có giữ được nếp hay không. Thời gian phù hợp để gội đầu là sau 3 ngày làm tóc. Ngoài ra vấn đề này cũng tùy thuộc vào loại thuốc nhà thiết kế tạo kiểu tóc sử dụng với tóc của bạn gái.

Mái tóc cần một thời kỳ để làm quen và vào nếp với kiểu tóc mới. Chính do vậy, nếu bạn gái gội đầu sớm có khả năng khiến cho tóc không vào nếp uốn, xảy ra mái tóc không được như ý.

Dưỡng tóc nhiều lần

Dường như đây là bước chăm sóc sắc đẹp căn bản và tiên quyết cho mọi mái tóc lúc đã dùng qua hóa chất để có được dáng vóc mới. Nếu phụ nữ chỉ uốn lọn hoặc làm xoăn hoặc ép hoặc nhuộm thì những đợt dưỡng tóc nhiều lần là lựa chọn lý tưởng.

Trước tiên, lúc tóc còn ướt, hãy sử dụng lược có răng lớn để gỡ tạm các nút rối tóc và Xoa kem dưỡng lên. Đợi tóc khô và vuốt đều mái tóc bằng tay ẩm để làm bông các lọn tóc uốn. sử dụng lược mềm chải lại một lần nữa và bạn sẽ thấy sự khác nhau.

Chăm sóc mái tóc

Thuốc uống thường khiến cho tóc trở khô xơ hơn thường ngày. bởi vậy, chị em nên dùng dầu gội có chứa nhiều chất dưỡng ẩm để giúp cân bằng độ ẩm tự nhiên cho tóc.

Khi gội đầu, tránh vò tóc mạnh mà chỉ nên massage nhẹ da đầu và tóc nhằm giảm thiểu các lọn uốn xoăn bị gẫy và rối. Sau khi gội, không thể dùng khăn lau vì như vậy có thể khiến cho tóc dễ bị hư tổn và khiến các chất tạo kiểu, tạo màu bị đẩy ra khỏi sợi tóc do ma sát. Nên sử dụng khăn quấn tóc tới lúc tóc hết nước. sau ấy có thể sử dụng máy sấy tóc, để ở nhiệt độ thấp sấy tóc, chưa thể sấy khô. Hoặc để tóc khô tự nhiên, sử dụng tay bóp nhẹ tóc để những lọn vào nếp.

Với những giải đáp về cách chăm nom tóc tại sau khi uốn như trên. hy vọng độc giả đã có thêm các thông tin hữu ích cho mình.

Bên cạnh đó có thể tìm hiểu thêm khóa đào tạo thiết kế tạo mẫu tóc căn bản tại Học viện thẩm mỹ Bích Nguyêt để có thêm các hiểu biết tăng cường về tóc, tạo kiểu và chăm sóc tóc.

Tham khảo về khóa học thiết kế tại mẫu tóc Tại đây

Next
This is the most recent post.
Previous
Bài đăng Cũ hơn

1 nhận xét Blogger 1 Facebook

  1. EVA Airlines has developed and is increasing the number of passengers. Founded in 1989 and officially operated in 1991, EVA Air has more than 70 aircraft, a worldwide wide flight including Asia, Europe, America, and more than 60 cities. city. With the business philosophy of "Safe, fast and thoughtful service, creative and efficient business"

    vé máy bay hãng eva airlines
    vé máy bay hãng korean airlines
    vé máy bay đi mỹ giá rẻ
    vé máy bay đi mỹ giá rẻ
    vé máy bay đi canada giá rẻ

    Trả lờiXóa

 
Tóc Đẹp + © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top