Tóc mái không chỉ giúp làm ẩn đi thiếu sót trên gương mặt bạn gái mà còn làm thay đổi khuôn mặt phụ nữ, thậm chí nếu chọn mẫu tóc mái phù hợp sẽ làm bạn gái trẻ ra hơn nhiều so với tuổi. Hãy cùng tìm hiểu xem mẫu tóc mái nào sẽ là xu thế trong mùa lạnh năm nay nhé!

Học thiết kế tạo kiểu tóc trong tháng 4 với rất nhiều những ưu đãi tặng kèm: kỹ thuật ép phồng cụp trên nền tóc hư tổn     


Tóc mái dài

Đây là mẫu tóc mái hot trong mùa lạnh năm nay đã không còn gì mới lạ với phái đẹp, nhưng mẫu tóc này vẫn luôn là sự việc chọn lựa tiên phong của nhiều bạn gái trẻ. Với kiểu tóc mái này, sẽ làm cho chị em trở nên dịu dàng nữ tính hơn, bạn cũng có khả năng để mái lệch hoặc rẽ giữa đều rất đẹp. mẫu tóc mái đẹp này chị em nên kết phù hợp với việc uốn các lọn tóc dài để trông chúng trông đẹp hẳn, nếu tóc thẳng thì chị em có khả năng rẽ ngôi lệch trông sẽ tương đối đẹp. Tóc mái dài thích hợp cho những cô nàng mặt tròn hoặc vuông vì có thể che đi thiếu sót này hữu hiệu.

Tóc mái lưa thưa

Mẫu tóc mái lưa thưa xuất phát từ xứ sở kim chi trong những năm quay lại đây và nhanh chóng trở lên chiều hướng mẫu tóc mái được nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Trong mùa lạnh năm nay, đây cũng là kiểu mái này tiềm năng sẽ tiếp tục được lăng xê. mẫu tóc mái này có điểm nổi bật là không hay kén mặt, mang đến cho chị em vẻ ngoài nhẹ nhàng, cá tính và trẻ đẹp mà hoàn toàn không cần chị em phải chăm chút quá nhiều. Nếu bạn thấy quá chán với kiểu mái này, chị em có khả năng rất dễ hô biến thành mái xéo.

Tóc mái xéo

Mẫu tóc mái xéo không còn xa lạ với các phụ nữ trẻ, mẫu tóc mái này đã từng một thời được coi là mốt nhưng cộng với sự ra đời của nhiều kiểu tóc mái khác nó đã dần đi bị lãng quên. Nhưng trong mùa lạnh năm nay, 1 lần nữa quay quay lại làm khuấy động trào lưu tóc mái. Đây được đánh giá là kiểu tóc mái thích hợp với mọi bạn gái, nhất là các người mới làm quen với tóc mái. Tóc mái xéo có rất nhiều kiểu, nhưng kiểu được ưa chuộng nhất hiện tại là mái xéo dài xuyên qua lông mày và xuống gần gò má. Mái xéo sẽ đẹp nhất lúc được tỉa mỏng phần chân mái để ngay cả lúc mọc dài, nó vẫn giữ được sự mềm mại, tự nhiên.

Những kiểu tóc mái trên là xu thế được nhiều phụ nữ trẻ chọn lựa trong mùa lạnh năm nay. chị em có khả năng tham khảo cho mình 1 mẫu tóc mái thích hợp với gương mặt của mình. Ngoài ra, xu thế các kiểu tóc sẽ được bổ sung theo từng mùa không giống nhau trong năm, phụ nữ có khả năng tiếp cận một khóa đào tạo Thiết kế tạo mẫu tóc để bổ sung mỗi ngày hoặc nếu bạn gái muốn có 1 nghề tay trái thì trải nghiệm một khóa Thiết kế tạo mẫu tóc tại Học viện Bích nguyệt academy để có được những kiến thức căn bản về tóc.

Xem thêm bài liên quan:: hoc trang diem co dau

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
Tóc Đẹp + © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top