Chọn kiểu tóc cho từng khuôn mặt

Kiểu tóc quyết định tới vẻ đẹp khuôn mặt của mỗi chị em, tùy thuộc vào khuôn mặt của mình bạn gái có khả năng chọn lựa cho mình mẫu tóc thích hợp nhất. bạn gái muốn làm mới mình bằng cách đổi thay kiểu tóc, hãy tìm hiểu một vài kiểu tóc dưới đây.

Một vài kỹ thuật nhuộm màu pastel thường hay được dùng trong làm mẫu tóc


Kiểu tóc cho mặt tròn

Mặt tròn là gương mặt có chiều dài và chiều ngang tương đương nhau, hai gò má tròn và xương quai hàm đầy đặn. những bạn gái nắm giữ mái tóc này thường đau đầu với vấn đề chọn kiểu tóc, kiểu tóc nào sẽ làm cho gương mặt tròn trĩnh của mình trở nên nhỏ và gọn hơn?

Những chuyên viên tạo mẫu tóc khuyên rằng, những cô gái mặt tròn nên “kết thân” với mẫu tóc dài. đặc biệt là những kiểu mái tóc dài được tỉa khéo léo thành nhiều lớp, hay tóc uốn sóng đuôi mềm mại ôm lấy gương mặt sẽ giúp đỡ gương mặt bạn trở nên dài và tương xứng hơn.

Tuy nhiên, kiểu tóc ngang vai uốn cụp, ngang vai xoăn nhẹ, tóc lob cũng là việc chọn lựa lý tưởng cho những cô gái mặt tròn, độ dài ngang cằm của kiểu tóc này hút sự chú ý đến phần hàm và định hình cấu trúc xương mặt.

Kiểu tóc cho khuôn mặt dài

Khuôn mặt dài có chiều dài dài hơn nhiều, không cân đối với chiều ngang của gương mặt, gương mặt khá dài và hẹp ở hai bên. Với gương mặt này phụ nữ không thể để tóc ép thẳng, tỉa nhiều và để ngôi giữa. Thay vào ấy nên để mẫu tóc ngang vai, hơi ôm sẽ giúp cho khuôn mặt bầu bĩnh và tương xứng hơn hoặc để mái lưa thưa che bớt độ dài khuôn mặt.

Mẫu tóc cho khuôn mặt trái tim

Gương mặt hình trái tim là khuôn mặt có phần rộng Nhất là trán và phần bé Nhất là cằm. Với gương mặt này, phụ nữ nên để mái tóc rẽ ngôi và độ dài mái tóc chỉ nên dừng lại ở vùng quai hàm sẽ làm cho gương mặt phụ nữ trở nên tương xứng hơn. Kiểu ngang vai hơi ôm cũng là sự việc lựa chọn thích hợp cho những cô gái có gương mặt trái tim. Tránh xa các kiểu tóc vuông truyền thống, tóc bồng bềnh từ đỉnh đầu xuống, chúng sẽ làm cho cằm phụ nữ đã nhỏ… lại càng nhỏ hơn thực tiễn khá nhiều.

Kiểu tóc cho gương mặt kim cương

Mặt kim cương có gò má rộng và đường chân tóc ở trán hẹp, các mẫu tóc ngắn, tóc rém, tóc uốn lọn, ôm lấy khuôn mặt sẽ là việc chọn lựa thông mình cho những cô gái có khuôn mặt này.

Bạn thể tìm hiểu một vài mẫu tóc trên đây và xác định xem gương mặt mình thích hợp với mẫu tóc nào để đưa ra quyết định thông minh. Thêm vào đó, bạn gái cũng chưa thể bó hẹp mình với một kiểu tóc mà hãy up date cho mình các mốt tóc mới. đặc biệt là các ai có ý định gắn bó với nghề tóc thì đó lại là điều cấp thiết, bởi thế trải nghiệm một khóa thiết kế tạo kiểu tóc chuyên nghiệp sẽ gúp chị em vừa có những hiểu biết, những kỹ năng để trở thành một nhà làm tóc giàu kinh nghiệm

Chương trình khuyến mãi tại thẩm mỹ bích nguyệt trong tháng bốn này: ưu đãi khóa học thiết kế tạo mẫu tóc chuyên nghiệp

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
Tóc Đẹp + © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top