Thu Hương –23t-Vĩnh Phúc hỏi: “ Chào anh/chị, em đang có nhu cầu theo nghề tạo kiểu tóc và cần tìm một cơ sở học thiết kế mẫu tóc uy tín tại Hà Nội. Anh/chị có thể chia sẻ giúp em được không ạ?”

không những riêng phụ nữ, câu hỏi kiếm tìm cơ sở học thiết kế tạo kiểu tóc uy tín tại Hà Nội cũng là băn khoăn chung của rất nhiều các chị em trẻ đang có ý muốn theo nghề tạo mẫu tóc. Các khóa đào tạo tạo thiết kế làm tóc chính là nền móng quan trọng để các bạn phát triển công việc vậy nên việc “ chọn mặt gửi vàng” là điều rất cấp thiết.


1 số kỹ thuật tóc đang được ưa chuộng: Kỹ thuật nhuộm tóc màu khói

Tại Việt Nam hiện tại có khá nhiều các trung tâm đào tạo ngành tóc, nhưng bảo đảm chất lượng, uy tín và giàu kinh nghiệm thì không nhiều. Đứng số 1 về đào tạo thiết kế tạo mẫu tóc kể riêng và những ngành thẩm mỹ tổng thể ấy chính là Học viện Thẩm mỹ Bích Nguyệt.

Thẩm mỹ viện bích nguyệt – địa chỉ học thiết kế làm tóc uy tín số một

Thẩm mỹ Bích Nguyệt là cơ sở học thiết kế mẫu tóc đang được khá nhiều phụ nữ tin tưởng và theo học. các học viên tại học viện sẽ được các giáo viên giỏi, giàu kinh nghiệm, đứng đầu trong ngành thiết kế tạo mẫu tóc trực tiếp chỉ dẫn “ cầm tay chỉ dẫ”.

Thẩm mỹ Bích Nguyệt còn chú trọng đầu tư chi tiêu dụng cụ học và khoảng không gian lớp học để các học viên có môi trường học tập dễ chịu nhất

Theo lịch trình học, các học viên sẽ sở hữu 60% thời kì khóa học được thử nghiệm. Học viện sẽ tạo điều kiện cho các bạn gái được thực nghiệm trên mẫu thật và làm việc với các thiết bị tạo kiểu tóc tiên tiến.Điều này sẽ giúp đỡ những bạn nắm vững lý thuyết, thành thạo kỹ năng và không bỡ ngỡ khi ra ngoài làm việc.

Học viên cam đoan học viên vững tay nghề sau 3 tháng học tập, song song Bích Nguyệt Academy luôn đảm bảo 100% công việc đầu ra cho các bạn gái học viên.

Có bằng cấp và công nghệ về thiết kế tóc trong tay, việc kiếm tìm 1 công việc mức lương 10-15tr/ tháng là điều hoàn toàn có khả năng trở thành sự thực.Thực tế cho thấy đã có rất nhiều người làm nghề tóc thành công từ cơ sở học thiết kế tạo mẫu tóc chuyên nghiệp thẩm mỹ Bích Nguyệt.

Nếu chị em thực sự có đam mê, đừng do dự gì nữa, đăng ký ngay khóa dạy thiết kế tạo kiểu tóc để sở hữu công việc tương lai rạng ngời.

Nội dung bạn quan tâm:: học make up chuyên nghiệp tại hà nội

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
Tóc Đẹp + © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top